Sáng ngày 29/3/2023, Đảng bộ xã Tân Mỹ Hà tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chuyên đề " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy truyền thống văn hoá con người Hương Sơn. Nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý, nỗ lực hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế -xã hội, công tác xây dựng đảng năm 2023"; Kế hoạch xây dựng "Chi bộ bốn tốt", "đảng viên bốn tốt" và nội dung cuốn sách phòng, chống tham nhũng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trên cơ sở phân tích những nội dung trọng tâm, đồng chí Nguyễn Hồng Quân- Bí thư BCH Đảng bộ đã quán triệt nội dung cuốn sách " Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

 Ở nội dung học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của huyện, đồng chí Phạm Quốc Lợi - PBT BCH Đảng bộ đã đi sâu vào những nhiệm vụ trọng tâm để phát triển văn hoá con người Hương Sơn và công tác nêu gương của người cán bộ, đảng viên.

Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Trần Đạo Hạnh - PBT Đảng ủy thay mặt BCH Đảng bộ triển khai các Kế hoạch về xây dựng "Chi bộ bốn tốt", "Đảng viên bốn tốt"; Phát động triển khai cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và một số nội dung trọng tâm khác.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Hồ Ngọc Sơn – Trưởng công an xã đã phổ biến các nội dung liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy và một số thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trong thời gian gần đây.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Trần Kim Chi – Chủ tịch UBND xã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới cần thực hiện.

Với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, qua Hội nghị, cán bộ, đảng viên đã tiếp thu được những nội dung cốt lõi của các chuyên đề học tập năm 2023 và giá trị cuốn sách của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 162.376
    Online: 4